• Thương hiệu - Doanh nghiệp
    • Nhân vật -Sự kiện
    • Văn hóa - Giáo dục
    Sony
    10 quảng cáo bóng đá được xem nhiều nhất World Cup 2018

    10 quảng cáo bóng đá được xem nhiều nhất World Cup 2018

    YouTube đã thống kê số lượt xem của các quảng cáo bóng đá và đưa ra top 10 quảng cáo được xem nhiều nhất trong thời gian quảng cáo FIFA World Cup 2018.

    Sony thừa nhận mảng smartphone tụt hậu vì thiếu sáng tạo

    Sony thừa nhận mảng smartphone tụt hậu vì thiếu sáng tạo

    Hãng điện thoại Nhật Bản đối diện với thất bại ở mảng smartphone và thừa nhận mình đã thiếu sáng tạo trong suốt những năm qua.

    Sony năm 2018: Đến lúc phải thay đổi

    Sony năm 2018: Đến lúc phải thay đổi

    2018 có thể là năm Sony thay đổi thiết kế những chiếc smartphone và đưa ra định hướng rõ ràng cho các mảng khác sau một vài động thái thăm dò vào 2017.

    Spress

    © 2018 Spress
    Spress - Cổng thông tin giải trí & kinh tế
    Giấy phép ÐKKD số 0314840673 do Sở KH & ÐT TP.HCM cấp ngày 11/01/2018.

    Giới thiệu
    • Về Spress
    • spress.hcm@gmail.com
    • 0937021608
    Thỏa thuận
    • Chính sách bảo mật
    • Đăng bài PR
    • Quảng cáo banner
    Dịch vụ
    • Truyền thông và nội dung số
    • Thương mại điện tử
    • Tư vấn nghiên cứu phát triển và chuyển giao công nghệ
    • Đào tạo lĩnh vực công nghệ phần mềm
    Liên hệ hợp tác và quảng cáo
    • spress.hcm@gmail.com
    • 0937021608