COO Nguyễn Trọng Đức được bổ nhiệm vị trí Chief Executive điều hành công ty, ông Bạc Cầm Tiến và ông Patrick Almaguer cùng đảm đương vị trí Co-Executive Creative Directors.

Ogilvy đã công bố việc tái cấu trúc agency với sứ mạng mới là mạng lưới sáng tạo toàn diện thống nhất với “ưu tiên phát triển thương hiệu” (makes brands matter). Đồng thời với việc tái cấu trúc, Ogilvy cũng đưa ra nhận diện thương hiệu mới.

Sorrell đã giành được sự tôn trọng miễn cưỡng của các đối thủ và sự ngưỡng mộ từ đồng nghiệp khi biến quảng cáo và tiếp thị thành bộ máy kiếm tiền trên toàn cầu, theo FT.

Sau cuộc pitching với nhiều agency được giấu tên, Generali, tập đoàn bảo hiểm của Italy, đã chọn Grey Group là Creative Agency cho khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Xâm nhập vào một thị trường mới là bước đi khó khăn với bất kỳ công ty nào. Và điều này dĩ nhiên càng khó khăn hơn đối với những công ty startup.