Các doanh nghiệp ở Trung Quốc dự kiến chi thêm 835 triệu USD cho quảng cáo trước dịp World Cup, sẽ bắt đầu vào ngày 14/6 tại Nga.

Gã khổng lồ trong làng công nghệ đã chi khoản 1,5 tỷ USD cho các hoạt động marketing trong năm 2017.

Thị trường hàng tiêu dùng luôn là mảnh đất màu mỡ với các hãng quảng cáo khi các doanh nghiệp trong ngành này không thể ngừng xuất hiện trên truyền thông.

Với hàng nghìn tỷ đồng chi cho quảng cáo mỗi năm, các doanh nghiệp bia đang giành giật từng phần nhỏ trong miếng bánh thị phần.

Những con số từ các biểu đồ thống kê và dự báo trong năm 2017 cho thấy sự dịch chuyển sang môi trường quảng cáo kỹ thuật số của các doanh nghiệp, trong đó có xu hướng dịch chuyển chi tiêu truyền thông quảng cáo sang môi trường Internet.