• Thương hiệu - Doanh nghiệp
    • Nhân vật -Sự kiện
    • Văn hóa - Giáo dục
    món tráng miệng
    Triết lý kinh doanh của chuỗi Nhà hàng Cafe với danh phong “Best dessert in town": Món ngon phải hội đủ 2 yếu tố - Nguyên liệu chất lượng và người làm tay nghề cao

    Triết lý kinh doanh của chuỗi Nhà hàng Cafe với danh phong “Best dessert in town": Món ngon phải hội đủ 2 yếu tố - Nguyên liệu chất lượng và người làm tay nghề cao

    Khắc cốt ghi tâm giới trẻ một thời với món Parfait, bắt nguồn từ tiếng Pháp có nghĩa là "hoàn hảo", dùng để gọi những món tráng miệng có nhiều tầng, nhiều lớp, đến nay, sau gần một thập kỷ, chuỗi Nhà hàng Cafe phong cách Nhật Bản đương đại Morico đã hô biến những "món phụ" này thành một "thiên đường tráng miệng" và nỗ lực từng ngày để trở thành nơi có "best dessert in town".

    Spress

    © 2018 Spress
    Spress - Cổng thông tin giải trí & kinh tế
    Giấy phép ÐKKD số 0314840673 do Sở KH & ÐT TP.HCM cấp ngày 11/01/2018.

    Giới thiệu
    • Về Spress
    • spress.hcm@gmail.com
    • 0937021608
    Thỏa thuận
    • Chính sách bảo mật
    • Đăng bài PR
    • Quảng cáo banner
    Dịch vụ
    • Truyền thông và nội dung số
    • Thương mại điện tử
    • Tư vấn nghiên cứu phát triển và chuyển giao công nghệ
    • Đào tạo lĩnh vực công nghệ phần mềm
    Liên hệ hợp tác và quảng cáo
    • spress.hcm@gmail.com
    • 0937021608