Vì sao chúng ta lại thường né tránh sự cảm thông? Chúng ta lo sợ nếu mình thừa nhận sự tức giận của khách hàng, ta đang đổ lỗi cho chính mình và làm xấu hình ảnh công ty.

Để gây ấn tượng, một số cửa hàng hay công ty dịch vụ trên thế giới 'đánh tâm lý' khách hàng bằng những kiểu chăm sóc vượt mong đợi.

Các doanh nghiệp có trải nghiệm khách hàng tốt nhất trên thế giới đều sử dụng những cách này, để tăng trưởng nhanh nhờ sự lựa chọn và trung thành của khách hàng.

Chuối giá 19 cent là một trong những mặt hàng bán chạy nhất chuỗi cửa hàng Trader Joe’s (Mỹ) và thường xuyên được nhắc tới trên mạng xã hội nước này.

Nếu bạn làm cho khách hàng thất vọng trong đời thực, có thể một người sẽ đồn ra sáu người. Nếu bạn làm cho khách hàng thất vọng trên Internet, có thể một người sẽ đồn ra sáu ngàn người.

Để gây ấn tượng, một số cửa hàng hay công ty dịch vụ trên thế giới 'đánh tâm lý' khách hàng bằng những kiểu chăm sóc vượt mong đợi.