• Thương hiệu - Doanh nghiệp
    • Nhân vật -Sự kiện
    • Văn hóa - Giáo dục
    Alibaba
    Jack Ma chỉ ra 2 kiểu người không bao giờ thành công: Một là chẳng bao giờ đọc sách, hai là người đọc sách quá nhiều!

    Jack Ma chỉ ra 2 kiểu người không bao giờ thành công: Một là chẳng bao giờ đọc sách, hai là người đọc sách quá nhiều!

    Đối với mọi người là không đọc sách cũng tốt. Thích đọc sách cũng rất tốt, đừng bao giờ nghĩ nếu không đọc nhiều sách sẽ khó chịu hay cảm thấy mất mặt cả.

    Đừng đổ lỗi tại định mệnh, định mệnh là khi con người biết rằng mình thua kém mà không chịu nỗ lực để thay đổi

    Đừng đổ lỗi tại định mệnh, định mệnh là khi con người biết rằng mình thua kém mà không chịu nỗ lực để thay đổi

    Jack Ma cho rằng điều đáng sợ không phải là khoảng cách, mà là anh không biết có khoảng cách.

    Tencent, Alibaba vào top 10 công ty lợi nhuận tốt nhất Trung Quốc

    Tencent, Alibaba vào top 10 công ty lợi nhuận tốt nhất Trung Quốc

    Ngoài các ngân hàng thương mại và bảo hiểm nổi tiếng, top 10 công ty niêm yết của Trung Quốc lợi nhuận tốt nhất có Tencent và Alibaba...

    Trí tuệ nhân tạo của Alibaba có thể viết 20.000 quảng cáo/giây, nhiều người lo thất nghiệp

    Trí tuệ nhân tạo của Alibaba có thể viết 20.000 quảng cáo/giây, nhiều người lo thất nghiệp

    Gã khổng lồ thương mại điện tử của Trung Quốc vừa tạo ra một công cụ Trí tuệ nhân tạo (AI), cho phép viết ra 20.000 quảng cáo mỗi giây.

    Alibaba đã vượt mặt IBM trong mảng điện toán đám mây, và hiện đang chiếm được nhiều hợp đồng từ khách hàng châu Âu và Mỹ

    Alibaba đã vượt mặt IBM trong mảng điện toán đám mây, và hiện đang chiếm được nhiều hợp đồng từ khách hàng châu Âu và Mỹ

    Về mảng điện toán đám mây, Alibaba vẫn luôn được biết đến nhờ sự tăng trưởng mạnh mẽ ở Trung Quốc, nơi mà công ty là một trong những người chơi đang dẫn đầu trong ngành thương mại điện tử.

    Xu hướng mới của thương mại điện tử

    Xu hướng mới của thương mại điện tử

    Kết nối và chia sẻ là một xu hướng nổi trội của thương mại điện tử hiện nay khi các tập đoàn như Alibaba, Amazon tập trung khai thác mô hình bán hàng đa kênh, cho phép kết nối liền mạch việc trải nghiệm mua sắm ở cửa hàng truyền thống và kênh bán hàng trực tuyến.

    Spress

    © 2018 Spress
    Spress - Cổng thông tin giải trí & kinh tế
    Giấy phép ÐKKD số 0314840673 do Sở KH & ÐT TP.HCM cấp ngày 11/01/2018.

    Giới thiệu
    • Về Spress
    • spress.hcm@gmail.com
    • 0937021608
    Thỏa thuận
    • Chính sách bảo mật
    • Đăng bài PR
    • Quảng cáo banner
    Dịch vụ
    • Truyền thông và nội dung số
    • Thương mại điện tử
    • Tư vấn nghiên cứu phát triển và chuyển giao công nghệ
    • Đào tạo lĩnh vực công nghệ phần mềm
    Liên hệ hợp tác và quảng cáo
    • spress.hcm@gmail.com
    • 0937021608