• Thương hiệu - Doanh nghiệp
    • Nhân vật -Sự kiện
    • Văn hóa - Giáo dục
    BBDO
    P&G thắng đậm tại Cannes Lions, mang về 2 giải Grand Prix hạng mục Film

    P&G thắng đậm tại Cannes Lions, mang về 2 giải Grand Prix hạng mục Film

    Chiến dịch “It’s a Tide Ad” và “The Talk” giành hai giải Grand Prix tại hạng mục Film.

    Các agency châu Á Thái Bình Dương đạt 5 giải Mobile Cannes Lions 2018

    Các agency châu Á Thái Bình Dương đạt 5 giải Mobile Cannes Lions 2018

    Chiến dịch 'Selfiestix' của Pedigree đã giúp Colenso BBDO đem về giải Cannes Lions 2018 hiếm hoi cho khu vực châu Á Thái Bình Dương.

    Tài trợ World Cup 2018, ROI không phải là điều Vivo quan tâm hàng đầu

    Tài trợ World Cup 2018, ROI không phải là điều Vivo quan tâm hàng đầu

    Ngày 23/05, Vivo, nhà tài trợ chính cho FIFA World Cup 2018 tại Nga, vừa tung chiến dịch toàn cầu mang tên “My Time, My FIFA World Cup” (Khoảnh khắc của tôi, FIFA World Cup của tôi) tại công viên Olympic Forest Park, Bắc Kinh. Đây là một trong những hoạt động của hợp đồng trị giá 449,6 triệu USD (theo Financial Times), kéo dài 6 năm giữa Vivo và FIFA.

    Spress

    © 2018 Spress
    Spress - Cổng thông tin giải trí & kinh tế
    Giấy phép ÐKKD số 0314840673 do Sở KH & ÐT TP.HCM cấp ngày 11/01/2018.

    Giới thiệu
    • Về Spress
    • spress.hcm@gmail.com
    • 0937021608
    Thỏa thuận
    • Chính sách bảo mật
    • Đăng bài PR
    • Quảng cáo banner
    Dịch vụ
    • Truyền thông và nội dung số
    • Thương mại điện tử
    • Tư vấn nghiên cứu phát triển và chuyển giao công nghệ
    • Đào tạo lĩnh vực công nghệ phần mềm
    Liên hệ hợp tác và quảng cáo
    • spress.hcm@gmail.com
    • 0937021608