Mới đây các ông lớn trong lĩnh vực công nghệ gồm Google, Facebook, Microsoft và Twitter đã tham gia vào sáng kiến Data Transfer Project với mục tiêu đơn giản hóa việc truyền dữ liệu giữa các nền tảng.

Hầu hết các doanh nghiệp hiện đại đều đã nhận thức được tầm quan trọng của việc phân tích dữ liệu nhưng lại thiếu nguồn lực và nhân lực thực hiện.

Chuyên gia marketing chia sẻ 3 câu hỏi giúp marketer dùng Big data tạo ra giá trị cho người tiêu dùng, từ đó có được lợi thế cạnh tranh bền vững trên thị trường.

Lượng dữ liệu mà người dùng tạo ra mỗi ngày thực sự rất đáng kinh ngạc: 2,5 tỷ tỷ bytes, và con số này sẽ còn tăng lên nữa cùng với sự phát triển của Internet vạn vật (IoT).