Ông Daniel Ek – người đồng sáng lập và giám đốc điều hành của Spotify đã được xướng tên cho danh hiệu người truyền thông xuất sắc cho năm nay. Nhưng ông đã đề nghị để danh hiệu này được trao cho công ty của mình, chứ không chỉ riêng ông.

Chiến dịch 'Sweet Change' của McCann thực hiện cho Paytm đã mang về cho khu vực châu Á Thái Bình Dương một giải Vàng và một giải Bạc Creative Ecommerce Cannes Lions 2018.

Trong tổng số 71 giải Cannes Lions cho Brand Experience & Activation, châu Á Thái Bình Dương chỉ đem về cho mình 6 giải, trong đó chỉ có duy nhất 1 giải Vàng.

Chiến dịch “It’s a Tide Ad” và “The Talk” giành hai giải Grand Prix tại hạng mục Film.

“Welcome Home” và “Today at Apple” cùng nhau đạt giải cao nhất trong hạng mục được đề cử.

Chiến dịch 'Selfiestix' của Pedigree đã giúp Colenso BBDO đem về giải Cannes Lions 2018 hiếm hoi cho khu vực châu Á Thái Bình Dương.

3 giải Vàng dành cho chiến dịch ngoài trời của Cannes Lions 2018 đã được trao cho 2 agency của khu vực châu Á Thái Bình Dương là Ogilvy Hong Kong và Dentsu Jayme Syfu.

Trong danh sách thắng giải, Ogilvy Hong Kong đã áp đảo các agency của khu vực châu Á Thái Bình Dương khi đạt 3 giải Vàng cho loạt print-ad 'Hot & Spicy'.