Cannes Lions trao giải truyền thông xuất sắc nhất năm cho Spotify Ông Daniel Ek – người đồng sáng lập và giám đốc điều hành của Spotify đã được xướng tên cho danh hiệu người truyền thông xuất sắc cho năm nay. Nhưng ông đã đề nghị để danh hiệu này được trao cho công ty của mình, chứ không chỉ riêng ông.
Châu Á Thái Bình Dương đạt 3 giải Creative Ecommerce Cannes Lions 2018 Chiến dịch 'Sweet Change' của McCann thực hiện cho Paytm đã mang về cho khu vực châu Á Thái Bình Dương một giải Vàng và một giải Bạc Creative Ecommerce Cannes Lions 2018.
6 giải Brand Experience & Activation Cannes Lions 2018 dành cho châu Á Thái Bình Dương Trong tổng số 71 giải Cannes Lions cho Brand Experience & Activation, châu Á Thái Bình Dương chỉ đem về cho mình 6 giải, trong đó chỉ có duy nhất 1 giải Vàng.
P&G thắng đậm tại Cannes Lions, mang về 2 giải Grand Prix hạng mục Film Chiến dịch “It’s a Tide Ad” và “The Talk” giành hai giải Grand Prix tại hạng mục Film.
Apple thắng 2 giải Grand Prix tại Cannes 2018 với chiến dịch “Welcome Home” và “Today at Apple” “Welcome Home” và “Today at Apple” cùng nhau đạt giải cao nhất trong hạng mục được đề cử.
Các agency châu Á Thái Bình Dương đạt 5 giải Mobile Cannes Lions 2018 Chiến dịch 'Selfiestix' của Pedigree đã giúp Colenso BBDO đem về giải Cannes Lions 2018 hiếm hoi cho khu vực châu Á Thái Bình Dương.
Châu Á Thái Bình Dương mang về 3 giải Vàng Outdoor Cannes Lions 2018 3 giải Vàng dành cho chiến dịch ngoài trời của Cannes Lions 2018 đã được trao cho 2 agency của khu vực châu Á Thái Bình Dương là Ogilvy Hong Kong và Dentsu Jayme Syfu.
Print & Publishing Cannes Lions 2018: Gọi tên những agency châu Á Thái Bình Dương Trong danh sách thắng giải, Ogilvy Hong Kong đã áp đảo các agency của khu vực châu Á Thái Bình Dương khi đạt 3 giải Vàng cho loạt print-ad 'Hot & Spicy'.