• Thương hiệu - Doanh nghiệp
    • Nhân vật -Sự kiện
    • Văn hóa - Giáo dục
    case study
    Intel Inside: Chiến dịch marketing giúp Intel trở thành biểu tượng chất lượng

    Intel Inside: Chiến dịch marketing giúp Intel trở thành biểu tượng chất lượng

    Tập đoàn công nghệ lừng danh Intel vẫn chỉ là một nhà máy sản xuất chip "hậu trường" nếu không nhờ vào một chiến dịch marketing kinh điển.

    Mô hình bán lẻ giúp Costco trụ vững trong thời đại thương mại điện tử

    Mô hình bán lẻ giúp Costco trụ vững trong thời đại thương mại điện tử

    Tính đến thời điểm hiện tại, Costco là chuỗi bán lẻ truyền thống hiếm hoi trụ vững trong thời kỳ khó khăn của bán lẻ do gã khổng lồ công nghệ Amazon tạo ra, tất cả là nhờ vào một mô hình kinh doanh đầy tính toán và thông minh.

    Cách vua tương ớt gốc Việt bán Sriracha cho toàn nước Mỹ

    Cách vua tương ớt gốc Việt bán Sriracha cho toàn nước Mỹ

    Huy Fong Foods - công ty đằng sau thương hiệu Tương ớt Sriracha “danh tiếng” chưa hề chi ngân sách cho quảng cáo và truyền thông. Chiến lược của công ty là tập trung vào chất lượng sản phẩm chứ không phải lợi nhuận hay cạnh tranh.

    [Case Study] Du lịch “mạo hiểm” tại Triều Tiên: 35 triệu đồng bao ăn ở, gồm luôn các rủi ro, liệu bạn có dám?

    [Case Study] Du lịch “mạo hiểm” tại Triều Tiên: 35 triệu đồng bao ăn ở, gồm luôn các rủi ro, liệu bạn có dám?

    Kiểm soát chặt chẽ, quân đội túc trực khắp nơi, nguy cơ bị bắt giữ luôn hiện hữu… thế mà vẫn có hàng trăm ngàn người đến Triều Tiên mỗi năm.

    [Case Study] Chuyến đi ác mộng tới Ai Cập của blogger du lịch: An ninh bất ổn, lừa đảo khắp nơi, nơi tôn kính thành chợ trời, kim tự tháp thì nằm kế… KFC

    [Case Study] Chuyến đi ác mộng tới Ai Cập của blogger du lịch: An ninh bất ổn, lừa đảo khắp nơi, nơi tôn kính thành chợ trời, kim tự tháp thì nằm kế… KFC

    Thuở bé, có lẽ ai cũng từng mơ một lần được đặt chân tới những kim tự tháp vĩ đại, được nhìn thấy vị Nhân sư trong truyền thuyết… nhưng tiếc rằng thực tế lại không như mong đợi.

    3 trường hợp điển hình khi xây dựng thương hiệu với người ảnh hưởng

    3 trường hợp điển hình khi xây dựng thương hiệu với người ảnh hưởng

    Thành công của những chiến dịch này là những gợi ý cho marketer về cách xây dựng hình ảnh thương hiệu hiệu quả qua người ảnh hưởng.

    Spress

    © 2018 Spress
    Spress - Cổng thông tin giải trí & kinh tế
    Giấy phép ÐKKD số 0314840673 do Sở KH & ÐT TP.HCM cấp ngày 11/01/2018.

    Giới thiệu
    • Về Spress
    • spress.hcm@gmail.com
    • 0937021608
    Thỏa thuận
    • Chính sách bảo mật
    • Đăng bài PR
    • Quảng cáo banner
    Dịch vụ
    • Truyền thông và nội dung số
    • Thương mại điện tử
    • Tư vấn nghiên cứu phát triển và chuyển giao công nghệ
    • Đào tạo lĩnh vực công nghệ phần mềm
    Liên hệ hợp tác và quảng cáo
    • spress.hcm@gmail.com
    • 0937021608