• Thương hiệu - Doanh nghiệp
    • Nhân vật -Sự kiện
    • Văn hóa - Giáo dục
    Chiến lược thương hiệu
    Những thương hiệu chống lại định kiến giới tính

    Những thương hiệu chống lại định kiến giới tính

    Chỉ có đàn ông mới có thể thưởng thức bia. Làm đẹp là chuyện của phái nữ. Những nội dung như thế vẫn thường xảy ra trong quảng cáo của các thương hiệu. Trong nhiều thập niên qua, định kiến giới tính đã trở nên rất phổ biến với các thương hiệu từ sản phẩm tẩy rửa cho đến sữa chua.

    Công thức giá rẻ bất hủ của IKEA

    Công thức giá rẻ bất hủ của IKEA

    IKEA – nhà bán lẻ nội thất lớn nhất thế giới hiện đang sở hữu 355 cửa hàng trên khắp 29 quốc gia. Để thành công, IKEA chỉ cần một công thức bất hủ: Giá rẻ.

    Để thành công khi thâm nhập thị trường mới

    Để thành công khi thâm nhập thị trường mới

    Để thành công khi thâm nhập thị trường mới là phải có một phương pháp tiếp cận khoa học và nghiêm túc. Đó là kinh nghiệm rút ra sau nhiều thành công và cả thất bại trong việc giúp các công ty thâm nhập thị trường mới của Dave Sutton - Chủ tịch kiêm CEO của TopRight.

    CEO Levi's chia sẻ chiến lược kinh doanh cho thương hiệu mang tính biểu tượng

    CEO Levi's chia sẻ chiến lược kinh doanh cho thương hiệu mang tính biểu tượng

    Chip Bergh tiếp quản vị trí CEO Levi Strauss & Co sau khi rời tập đoàn P&G. Dưới đây là chiến lược kinh doanh hiệu quả mà vị CEO này đã áp dụng để vực dậy một thương hiệu biểu tượng đang trên đà xuống dốc.

    Nghệ thuật bán đồng hồ của người Thụy Sĩ

    Nghệ thuật bán đồng hồ của người Thụy Sĩ

    Vào những năm 80, đồng hồ chuyển mình từ “thiết bị coi giờ” trở thành “tuyên ngôn thời trang”. Với chiến lược marketing của mình, Swatch đã trở thành thế lực mới trong ngành đồng hồ với 75.000 nhà sưu tập chỉ trong 2 năm và 100 triệu sản phẩm chỉ dưới 10 năm thành lập.

    Cách vua tương ớt gốc Việt bán Sriracha cho toàn nước Mỹ

    Cách vua tương ớt gốc Việt bán Sriracha cho toàn nước Mỹ

    Huy Fong Foods - công ty đằng sau thương hiệu Tương ớt Sriracha “danh tiếng” chưa hề chi ngân sách cho quảng cáo và truyền thông. Chiến lược của công ty là tập trung vào chất lượng sản phẩm chứ không phải lợi nhuận hay cạnh tranh.

    Chiến lược marketing đằng sau "câu chuyện Lego"

    Chiến lược marketing đằng sau "câu chuyện Lego"

    Bất kỳ ai cũng có thể cầm những khối Lego lên và để cho trí tưởng tượng của họ bay xa. Ai cũng có những "câu chuyện Lego" của riêng mình... Có thể nói, thành công của Lego phụ thuộc vào mảng marketing.

    Cơn sốt thú nhồi bông và con đường làm giàu của tỷ phú thứ 722 trên Forbes

    Cơn sốt thú nhồi bông và con đường làm giàu của tỷ phú thứ 722 trên Forbes

    Như những gì nhà tâm lý học Freud đã từng nói, con người hầu hết đưa ra các quyết định theo cảm tính. Không riêng gì cờ bạc, chứng khoán, bất động sản hay bất kỳ thị trường nào, sản phẩm gì, con người cũng dễ bị cuốn theo ý tưởng bầy đàn với mong muốn thu lời nhanh chóng.

    Khi nào nên làm mới thương hiệu?

    Khi nào nên làm mới thương hiệu?

    Thương hiệu bán lẻ Best Buy của Mỹ đã sử dụng logo với hình tượng bảng giá màu vàng trong gần 30 năm, nhưng triều đại của logo này đã đến hồi kết.

    Steve Jobs và Elon Musk phân chia và chinh phục khách hàng như thế nào?

    Steve Jobs và Elon Musk phân chia và chinh phục khách hàng như thế nào?

    "Phải đập vỡ quả trứng thì mới làm được món trứng tráng". Muốn đạt một điều gì đó, bạn phải học cách chấp nhận rủi ro.

    Kinh doanh sa sút, các hãng thực phẩm Mỹ trở thành “cối xay” CEO

    Kinh doanh sa sút, các hãng thực phẩm Mỹ trở thành “cối xay” CEO

    Các hãng thực phẩm lớn của Mỹ đang trở thành “chiếc cối xay” giám đốc điều hành (CEO) khi họ liên tục sa thải CEO với tốc độ đáng chú ý trong bối cảnh kinh doanh thu sa sút lên đến đỉnh điểm trong nhiều năm do những thay đổi của thị trường.

    Case study của Toys R Us: Doanh nghiệp truyền thống phải kinh doanh thế nào thời Digital?

    Case study của Toys R Us: Doanh nghiệp truyền thống phải kinh doanh thế nào thời Digital?

    Tháng 3/2018, công ty bán lẻ đồ chơi Toys R Us phải đóng cửa toàn bộ 735 cửa hàng tại Mỹ, mặc dù tham gia sân chơi online khá sớm. 4 năm mở shop trên Amazon, họ cay đắng nhận ra mình đang lao đầu vào cuộc chiến giá rẻ và càng lúc càng lép vế trước những shop đồ chơi online khác.

    10 bài học kinh doanh từ "Những người kiến tạo nước Mỹ"

    10 bài học kinh doanh từ "Những người kiến tạo nước Mỹ"

    Bộ phim tài liệu "Những người kiến tạo nước Mỹ" (The men who built America) là câu chuyện về con người phi thường trong nhiều ngành nghề, luôn vượt qua khó khăn thử thách, kể cả trong tình huống bế tắt.

    Xiaomi đang học Samsung để 'đánh chiếm' Ấn Độ

    Xiaomi đang học Samsung để 'đánh chiếm' Ấn Độ

    Tại Ấn Độ, Xiaomi đang sử dụng chính những mô hình kinh doanh của Samsung để từng bước giành lấy thị phần từ ông lớn Hàn Quốc.

    Xu hướng mới của thương mại điện tử

    Xu hướng mới của thương mại điện tử

    Kết nối và chia sẻ là một xu hướng nổi trội của thương mại điện tử hiện nay khi các tập đoàn như Alibaba, Amazon tập trung khai thác mô hình bán hàng đa kênh, cho phép kết nối liền mạch việc trải nghiệm mua sắm ở cửa hàng truyền thống và kênh bán hàng trực tuyến.

    Cách chinh phục các “bà mẹ bỉm sữa” millennials trong thời marketing 4.0

    Cách chinh phục các “bà mẹ bỉm sữa” millennials trong thời marketing 4.0

    Marketing 4.0 là gì? Làm cách nào các nhà tiếp thị và các nhãn hàng chinh phục được những “bà mẹ bỉm sữa” thuộc thế hệ millennials trong thời đại marketing 4.0?

    Tỉ phú ô tô Trần Bá Dương và chiến lược phát triển đa ngành

    Tỉ phú ô tô Trần Bá Dương và chiến lược phát triển đa ngành

    Lấy công nghiệp ô tô làm trụ cột, Trường Hải Thaco đặt tham vọng trở thành tập đoàn đa ngành có quy mô khu vực.

    Spress

    © 2018 Spress
    Spress - Cổng thông tin giải trí & kinh tế
    Giấy phép ÐKKD số 0314840673 do Sở KH & ÐT TP.HCM cấp ngày 11/01/2018.

    Giới thiệu
    • Về Spress
    • spress.hcm@gmail.com
    • 0937021608
    Thỏa thuận
    • Chính sách bảo mật
    • Đăng bài PR
    • Quảng cáo banner
    Dịch vụ
    • Truyền thông và nội dung số
    • Thương mại điện tử
    • Tư vấn nghiên cứu phát triển và chuyển giao công nghệ
    • Đào tạo lĩnh vực công nghệ phần mềm
    Liên hệ hợp tác và quảng cáo
    • spress.hcm@gmail.com
    • 0937021608