Nhờ thị phần gần như tuyệt đối ở nhóm đồ uống không cồn, tổng doanh thu của hai "ông lớn" này đạt hơn một tỷ USD trong năm 2016.

Luôn thuộc top các thương hiệu đi đầu trong các chiến dịch truyền thông dịp lễ lớn hay sự kiện đặc biệt, năm 2018 cũng không phải ngoại lệ khi Coca-Cola là một trong những nhãn hàng tỏ ra khá nhạy bén trong việc nắm bắt insight “Ăn bóng đá, ngủ bó...

YouTube đã thống kê số lượt xem của các quảng cáo bóng đá và đưa ra top 10 quảng cáo được xem nhiều nhất trong thời gian quảng cáo FIFA World Cup 2018.

Trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Hoa Kỳ từ ngày 25 đến 29-6-2018, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ đã có buổi làm việc với ông Michael Goltzman, Phó Chủ tịch phụ trách Chính sách công, Môi trường bền vững và Tác động xã hội của Tập đoàn Coca-Cola.

Các sản phẩm bia, cà phê và trà bán chạy nhất trong mùa hè này ở Nhật Bản có một điểm chung - chúng không có màu.

Để hòa nhịp cùng FIFA World Cup 2018, Coca-Cola và agency Mercado McCam đã ra mắt chiến dịch sáng tạo toàn cầu.

Cuộc sống vốn có rất nhiều bí mật, nhưng không phải bí mật nào cũng được khám phá. Bạn đã bao giờ nghĩ về ý nghĩa và nguồn gốc của những vật dụng hằng ngày như chai Coca-Cola, bao bì của kẹo Toblerone hay nút nguồn của chiếc laptop bạn đang dùng?

Forbes đã bình chọn và công bố top 20 thương hiệu có giá trị nhất thế giới năm 2018. Apple tiếp tục đứng đầu danh sách trong liên tiếp 8 năm bình chọn của tạp chí này.

Tháng 10 năm 2017, trên trang mạng xã hội của Coca-Cola đăng một brief (bảng yêu cầu sáng tạo) rất vắn tắt, kêu gọi dân designer trên khắp trên thế giới thiết kế cho hãng.

“Bắt trọn” và “nâng niu” từng khoảnh khắc yêu thương từ những điều bình thường trong cuộc sống, Coca-Cola sáng tạo Tết 2018 theo cách riêng nhưng vẫn giữ vẹn giá trị Tết truyền thống vốn có trong lòng người Việt.