3 giải Vàng dành cho chiến dịch ngoài trời của Cannes Lions 2018 đã được trao cho 2 agency của khu vực châu Á Thái Bình Dương là Ogilvy Hong Kong và Dentsu Jayme Syfu.

Trong danh sách thắng giải, Ogilvy Hong Kong đã áp đảo các agency của khu vực châu Á Thái Bình Dương khi đạt 3 giải Vàng cho loạt print-ad 'Hot & Spicy'.

Gã khổng lồ trong làng công nghệ đã chi khoản 1,5 tỷ USD cho các hoạt động marketing trong năm 2017.

Doanh thu từ digital của Dentsu Inc lẫn Dentsu Aegis Network đều tăng trưởng, thế nhưng những thị trường nhiều thách thức, việc tái cấu trúc tại Nhật Bản và các khoản đầu tư lại có ảnh hưởng nặng nề lên lợi nhuận quý 1/2018 của tập đoàn.