• Thương hiệu - Doanh nghiệp
    • Nhân vật -Sự kiện
    • Văn hóa - Giáo dục
    Diana
    Kotex và Diana đang kinh doanh ra sao?

    Kotex và Diana đang kinh doanh ra sao?

    So kè quyết liệt từ bỉm đến băng vệ sinh với doanh thu tương đương nhau nhưng Diana bất ngờ "đánh bại" Kotex về tiêu chí lợi nhuận.

    Bán sản phẩm mà phụ nữ không thể thiếu, Diana và Kotex đang thu về cả chục nghìn tỷ đồng mỗi năm

    Bán sản phẩm mà phụ nữ không thể thiếu, Diana và Kotex đang thu về cả chục nghìn tỷ đồng mỗi năm

    So kè quyết liệt từ bỉm đến băng vệ sinh với doanh thu tương đương nhau nhưng Diana bất ngờ "đánh bại" Kotex về tiêu chí lợi nhuận.

    Diana - Hành trình không nghỉ làm nên tuyên ngôn nữ quyền không-đối-thủ

    Diana - Hành trình không nghỉ làm nên tuyên ngôn nữ quyền không-đối-thủ

    Sử dụng một tiếng nói trên tất cả “mặt trận” là cách Diana truyền tải tuyên ngôn nữ quyền thành công ngoài mong đợi. Công thức này được thể hiện rõ nhất qua chiến dịch Yêu.Tin.Hành Động 2018 của nhãn hàng.

    Spress

    © 2018 Spress
    Spress - Cổng thông tin giải trí & kinh tế
    Giấy phép ÐKKD số 0314840673 do Sở KH & ÐT TP.HCM cấp ngày 11/01/2018.

    Giới thiệu
    • Về Spress
    • spress.hcm@gmail.com
    • 0937021608
    Thỏa thuận
    • Chính sách bảo mật
    • Đăng bài PR
    • Quảng cáo banner
    Dịch vụ
    • Truyền thông và nội dung số
    • Thương mại điện tử
    • Tư vấn nghiên cứu phát triển và chuyển giao công nghệ
    • Đào tạo lĩnh vực công nghệ phần mềm
    Liên hệ hợp tác và quảng cáo
    • spress.hcm@gmail.com
    • 0937021608