Tổ chức Brand Finance vừa công bố danh sách 500 thương hiệu có giá trị nhất tại Mỹ trong năm 2018.

Theo dữ liệu của tổ chức nghiên cứu Bloomberg Intelligence, mạng xã hội Instagram của công ty Facebook, nếu tồn tại như một công ty độc lập, sẽ có giá trị hơn 100 tỉ USD.

FIFA thu về 4,8 tỷ USD từ World Cup 2014 ở Brazil và chi ra 2,2 tỷ USD cho sự kiện này.

Giá trị của World Cup phụ thuộc vào đối tượng trả lời. Đối với FIFA, World Cup là con gà đẻ trứng vàng, với số tiền khổng lồ thu về.

Hãng công nghệ Microsoft hiện có giá trị vốn hóa thị trường vượt Alphabet khoảng 10 tỉ USD, trở thành công ty đắt giá thứ 3 thế giới.

Forbes đã bình chọn và công bố top 20 thương hiệu có giá trị nhất thế giới năm 2018. Apple tiếp tục đứng đầu danh sách trong liên tiếp 8 năm bình chọn của tạp chí này.

Trong 10 thương hiệu ôtô đắt giá nhất thế giới 2018 có 4 đại diện của Đức, 4 đại diện của Nhật Bản và 2 hãng xe Mỹ.

Trong khuôn khổ của Chương trình liên hoan năm nay, Ban tổ chức đã khảo sát, bình chọn và vinh danh 62 Doanh nghiệp Rồng Vàng; 100 Thương hiệu Mạnh Việt Nam năm 2017, những doanh nghiệp đã đạt những thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, ki...