• Thương hiệu - Doanh nghiệp
    • Nhân vật -Sự kiện
    • Văn hóa - Giáo dục
    influencer marketing
    Famus kết nối Micro influencer với doanh nghiệp bằng AI

    Famus kết nối Micro influencer với doanh nghiệp bằng AI

    Ngày 2.7 vừa qua nền tảng kết nối Micro Influencer với các thương hiệu bằng AI và Machine Learning - Famus đã chính thức ra mắt ở trung tâm hội nghị quốc gia Hà Nội.

    3 trường hợp điển hình khi xây dựng thương hiệu với người ảnh hưởng

    3 trường hợp điển hình khi xây dựng thương hiệu với người ảnh hưởng

    Thành công của những chiến dịch này là những gợi ý cho marketer về cách xây dựng hình ảnh thương hiệu hiệu quả qua người ảnh hưởng.

    Spress

    © 2018 Spress
    Spress - Cổng thông tin giải trí & kinh tế
    Giấy phép ÐKKD số 0314840673 do Sở KH & ÐT TP.HCM cấp ngày 11/01/2018.

    Giới thiệu
    • Về Spress
    • spress.hcm@gmail.com
    • 0937021608
    Thỏa thuận
    • Chính sách bảo mật
    • Đăng bài PR
    • Quảng cáo banner
    Dịch vụ
    • Truyền thông và nội dung số
    • Thương mại điện tử
    • Tư vấn nghiên cứu phát triển và chuyển giao công nghệ
    • Đào tạo lĩnh vực công nghệ phần mềm
    Liên hệ hợp tác và quảng cáo
    • spress.hcm@gmail.com
    • 0937021608