Photo Story: Giải mã sự ‘thăng hoa’ của Kia Cerato trong 6 tháng đầu năm 2018 tại Việt Nam

Tháng 6/2018, đánh dấu sự bùng nổ của Cerato khi mẫu sedan của Kia xác lập mức doanh số bán mức cao nhất trong 1 tháng, bất chấp sự sụt giảm của thị trường, Kia Cerato vẫn tiếp tục chinh phục khách hàng với gần 1.300 xe bán ra, tăng 184% so với cùng kỳ năm ngoái. Nếu tính doanh số 6 tháng đầu năm 2018, Cerato đạt gần 5.700 xe, tăng 125% so với cùng kỳ. Vậy đâu là yếu tố tạo nên sự thăng hoa cho Kia Cerato giúp mẫu xe này liên tục thu hút khách hàng Việt.

Infographic: Những điểm nhấn ấn tượng về thương hiệu Kia Motors

Là một trong những thương hiệu tốt nhất toàn cầu dựa trên bảng xếp hạng Best Global Brands của Interbrand trong 6 năm liên tiếp từ 2012 đến 2017, Kia đã chứng minh sự phát triển mạnh mẽ của một thương hiệu ô tô toàn cầu. Trong vòng 10 năm qua, giá trị thương hiệu của KIA đã tăng lên gấp 6 lần, tương ứng 645% tăng trưởng. Khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ đạt chuẩn cao nhất toàn cầu, Kia vinh hạnh là nhà cung cấp phương tiện di chuyển chính thức của Liên Hiệp Quốc và liên đoàn bóng đá thế giới FIFA. Dưới đây là những điểm nhấn ấn tượng của thương hiệu Kia – nhà tài trợ chính thức World Cup 2018:

[INFOGRAPHIC] - Vì sao Morning luôn dẫn đầu phân khúc xe đô thị cỡ nhỏ suốt 10 năm qua?

Với doanh số hơn 60,000 xe từ lúc ra mắt đến nay, Kia Morning đã chiếm trọn niềm tin của khách hàng Việt và dẫn đầu phân khúc xe đô thị cỡ nhỏ cũng như giữ vững vị trí Top 10 xe bán chạy nhất Việt Nam (VAMA) với các đặc điểm nổi bật như thiết kế năng động, thời trang, nội thất tiện nghi, vận hành linh hoạt cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu ưu việt, trang bị an toàn bậc nhất, dịch vụ bảo hành bảo dưỡng thuận tiện trên toàn quốc luôn mang đến lợi ích tốt nhất cho khách hàng.