Chỉ có đàn ông mới có thể thưởng thức bia. Làm đẹp là chuyện của phái nữ. Những nội dung như thế vẫn thường xảy ra trong quảng cáo của các thương hiệu. Trong nhiều thập niên qua, định kiến giới tính đã trở nên rất phổ biến với các thương hiệu từ s...

Người tiêu dùng trả tiền ngày một nhiều cho các sản phẩm làm đẹp nhưng kinh doanh mỹ phẩm tại Việt Nam vẫn nhiều cái khó.

Chai nước hoa ấn tượng với tạo hình thiếu nữ dịu dàng trong chiếc áo dài có họa tiết hoa lan điểm xuyết trên nền gốm bạch ngọc cao cấp của Minh Long.

Đây là danh sách 11 sản phẩm sở hữu hơn 100.000 lượt yêu thích trên trang web bán lẻ mỹ phẩm đình đám Sephora.