YouTube đã thống kê số lượt xem của các quảng cáo bóng đá và đưa ra top 10 quảng cáo được xem nhiều nhất trong thời gian quảng cáo FIFA World Cup 2018.

Hồi ký “Shoe Dog” (tựa Việt: Gã nghiện giày) là một trong các cuốn sách bán chạy nhất thế giới năm 2016 và là tác phẩm với nhiều bài học giá trị dành cho startup, được đúc kết từ câu chuyện của chính cha đẻ thương hiệu giày Nike nổi tiếng - tỷ phú...

Sau những thành công của "Nothing Beats a Londoner", Nike tiếp tục khiến người yêu chạy bộ bất ngờ với video quảng cáo Zoom Vaporfly 4%, một trong những mẫu giày chạy hiện đại nhất từ trước đến giờ của "swoosh".

Forbes đã bình chọn và công bố top 20 thương hiệu có giá trị nhất thế giới năm 2018. Apple tiếp tục đứng đầu danh sách trong liên tiếp 8 năm bình chọn của tạp chí này.

Phil Knight - nhà sáng lập, CEO thương hiệu giày Nike là một doanh nhân thông minh, tài năng và cạnh tranh, và cũng là một người kể chuyện xuất sắc.