COO Nguyễn Trọng Đức được bổ nhiệm vị trí Chief Executive điều hành công ty, ông Bạc Cầm Tiến và ông Patrick Almaguer cùng đảm đương vị trí Co-Executive Creative Directors.

Ogilvy đã công bố việc tái cấu trúc agency với sứ mạng mới là mạng lưới sáng tạo toàn diện thống nhất với “ưu tiên phát triển thương hiệu” (makes brands matter). Đồng thời với việc tái cấu trúc, Ogilvy cũng đưa ra nhận diện thương hiệu mới.

3 giải Vàng dành cho chiến dịch ngoài trời của Cannes Lions 2018 đã được trao cho 2 agency của khu vực châu Á Thái Bình Dương là Ogilvy Hong Kong và Dentsu Jayme Syfu.

Trong danh sách thắng giải, Ogilvy Hong Kong đã áp đảo các agency của khu vực châu Á Thái Bình Dương khi đạt 3 giải Vàng cho loạt print-ad 'Hot & Spicy'.