Spikes Asia 2018: Thêm cuộc thi mới dành riêng cho Print-ad Cuộc thi được tổ chức nhằm đề cao khả năng sáng tạo của các agency và thương hiệu trong việc sử dụng print-ad để tăng cường sự gắn kết với người tiêu dùng.
Print & Publishing Cannes Lions 2018: Gọi tên những agency châu Á Thái Bình Dương Trong danh sách thắng giải, Ogilvy Hong Kong đã áp đảo các agency của khu vực châu Á Thái Bình Dương khi đạt 3 giải Vàng cho loạt print-ad 'Hot & Spicy'.
IKEA tạo ra "quảng cáo in buồn ngủ nhất thế giới" Nếu chưa thể mua giường đệm từ nhà bán lẻ lớn nhất thế giới, IKEA vẫn hứa hẹn đem đến cho khách hàng một giấc ngủ ngon thông qua print-ad mới ra mắt.