Cả 3 tập đoàn thương mại điện tử khổng lồ của Trung Quốc gồm Alibaba, Tencent và JD.com đều đã đầu tư và đang dẫn đầu tại Việt Nam khiến cuộc chiến bán hàng qua mạng ngày càng khốc liệt.

Việc giảm bớt hiển thị video kém ý nghĩa khiến thời lượng truy cập trên mạng xã hội này giảm khá mạnh.

Dịp giáp Tết Nguyên đán, ngành hàng tiêu dùng nhanh Việt Nam được kỳ vọng tăng trưởng mạnh mẽ.

Amazon đã vượt qua Macy để trở thành hãng bán lẻ quần áo lớn nhất tại Mỹ năm vừa qua.

Quy mô thị trường tài chính tiêu dùng Việt Nam đã đạt 646.000 tỷ đồng (khoảng 28 tỷ USD) trong năm 2016, tương đương 10% GDP.

Theo khảo sát mới đây của Hội Doanh nghiệp HVNCLC, cách đây 1 năm mua sắm online mới chỉ chiếm 0,9%, thì chỉ sau một năm, kết quả khảo sát HVNCLC 2018 cho thấy số NTD chọn mua online đã tăng gấp ba lần (2,7%).

Khép lại năm 2017, doanh thu thị trường bán lẻ trong nước gần cán mốc 130 tỉ đô la Mỹ. Đây là kết quả kỷ lục và vượt xa những dự báo của các công ty tư vấn quốc tế.