Cả 3 tập đoàn thương mại điện tử khổng lồ của Trung Quốc gồm Alibaba, Tencent và JD.com đều đã đầu tư và đang dẫn đầu tại Việt Nam khiến cuộc chiến bán hàng qua mạng ngày càng khốc liệt.

Quên đi “cám dỗ” của những suất học bổng xa xăm ở các trường trên thế giới, chúng ta hãy cùng tìm hiểu chính sách học bổng hấp dẫn của trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF).

Phụ nữ sinh ra đều đáng được yêu thương, bởi rằng họ là một nửa điểm tô cho thế giới trở nên lung linh huyền diệu. Ngày 8/3 đang tới gần, đây chính là dịp mà đấng mày râu thể hiện tình cảm của mình đối với một nửa thế giới bằng những món quà thật ...

Khoảng 291 triệu USD đã được rót vào các doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo (startup) Việt trong năm 2017, tăng 42% so với năm 2016...

Việc một trong những tập đoàn thương mại điện tử (TMĐT) lớn nhất Trung Quốc là JD.com trở thành một trong những cổ đông lớn nhất của website TMĐT Tiki đã khiến không ít chuyên gia lo lắng cho thị trường bán lẻ nội địa.

Có lẽ yếu tố tạo nên sức bật doanh số của Amazon trong quý vừa qua chính là ứng dụng hỗ trợ bằng giọng nói Alexa được tích hợp trong nhiều thiết bị của hãng.

Amazon đã vượt qua Macy để trở thành hãng bán lẻ quần áo lớn nhất tại Mỹ năm vừa qua.

Theo Financial Times, Chính phủ các nước Đông Nam Á chuẩn bị đánh thuế các ngành kinh doanh thương mại điện tử - một trong những "động cơ" phát triển kinh tế mạnh mẽ nhất.

Mới gia nhập Việt Nam vào cuối năm 2017, sàn thương mại điện tử Beecow đã thu hút hơn 51.000 sản phẩm và 3.000 nhà cung cấp dịch vụ trong đó có nhiều thương hiệu lớn như Baskin Robbins, Phúc Long, CGV, Tini World… Hiện tại, Beecow đang miễn phí vậ...

Theo khảo sát mới đây của Hội Doanh nghiệp HVNCLC, cách đây 1 năm mua sắm online mới chỉ chiếm 0,9%, thì chỉ sau một năm, kết quả khảo sát HVNCLC 2018 cho thấy số NTD chọn mua online đã tăng gấp ba lần (2,7%).

Tết xưa là cái Tết của mai vàng chưng xanh, Tết nay dù vẫn là mùa sum vầy nhưng còn là một dịp đặc biệt để bạn thỏa sức "nuông chiều" bản thân sau một năm dài nữa.

Một năm sôi động của ngành thương mại điện tử Việt Nam đã qua đi, với mức dự báo doanh số bán lẻ (B2C) vào khoảng 6 tỉ đô la Mỹ. Thế nhưng, điều đáng chú ý là sự mở rộng của các doanh nghiệp nước ngoài trên thị trường nội địa, song song cùng những...

Cuộc sống ngày càng bận rộn, nhu cầu mua sắm trực tuyến ngày càng tăng theo cấp số nhân, không chỉ những ông lớn như Lazada, Tiki… mà đến Juno - một thương hiệu giày Việt cũng nhảy vào cuộc đua về biển lớn.