• Thương hiệu - Doanh nghiệp
    • Nhân vật -Sự kiện
    • Văn hóa - Giáo dục
    Trách nhiệm xã hội
    Những thương hiệu chống lại định kiến giới tính

    Những thương hiệu chống lại định kiến giới tính

    Chỉ có đàn ông mới có thể thưởng thức bia. Làm đẹp là chuyện của phái nữ. Những nội dung như thế vẫn thường xảy ra trong quảng cáo của các thương hiệu. Trong nhiều thập niên qua, định kiến giới tính đã trở nên rất phổ biến với các thương hiệu từ sản phẩm tẩy rửa cho đến sữa chua.

    Đến năm 2020 Starbucks sẽ loại bỏ hoàn toàn ống hút nhựa

    Đến năm 2020 Starbucks sẽ loại bỏ hoàn toàn ống hút nhựa

    Starbucks tuyên bố sẽ loại bỏ ống hút nhựa khỏi hơn 28.000 cửa hàng của công ty này trên toàn cầu.

    Coca-Cola đầu tư gần 1 tỉ USD vào thị trường Việt Nam

    Coca-Cola đầu tư gần 1 tỉ USD vào thị trường Việt Nam

    Trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Hoa Kỳ từ ngày 25 đến 29-6-2018, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ đã có buổi làm việc với ông Michael Goltzman, Phó Chủ tịch phụ trách Chính sách công, Môi trường bền vững và Tác động xã hội của Tập đoàn Coca-Cola.

    Ford tung ra chiến dịch "Share The Road" để bảo vệ người đi xe đạp

    Ford tung ra chiến dịch "Share The Road" để bảo vệ người đi xe đạp

    Ford vừa tung ra chiến dịch "Share The Road" nhằm mục đích cải thiện an toàn đường bộ bằng sự hỗ trợ của các thiết bị VR dành riêng cho người đi xe đạp trên đường.

    Spress

    © 2018 Spress
    Spress - Cổng thông tin giải trí & kinh tế
    Giấy phép ÐKKD số 0314840673 do Sở KH & ÐT TP.HCM cấp ngày 11/01/2018.

    Giới thiệu
    • Về Spress
    • spress.hcm@gmail.com
    • 0937021608
    Thỏa thuận
    • Chính sách bảo mật
    • Đăng bài PR
    • Quảng cáo banner
    Dịch vụ
    • Truyền thông và nội dung số
    • Thương mại điện tử
    • Tư vấn nghiên cứu phát triển và chuyển giao công nghệ
    • Đào tạo lĩnh vực công nghệ phần mềm
    Liên hệ hợp tác và quảng cáo
    • spress.hcm@gmail.com
    • 0937021608