Một kỳ World Cup bất ngờ, hấp dẫn và đem đến cho người xem những trận cầu mãn nhãn. Với khán giả truyền hình Việt Nam, một tháng ăn bóng đá – ngủ bóng đá đã đem lại những số liệu đầy thú vị và bất ngờ.

Việt Nam cùng Brazil, Mỹ, Mexico và Ấn Độ là các quốc gia có lượng người dùng tương tác về World Cup nhiều nhất thế giới.

VTV vừa tăng giá quảng cáo trận chung kết lên kỷ lục, với 800 triệu đồng cho suất chiếu thời lượng 30 giây.

Theo thống kê từ Google Trends, người dùng Internet trong nước đặc biệt quan tâm đến các thông tin World Cup, nhất là ảnh chế.

Nhiều mặt hàng bán chạy nhưng cũng có nhiều mặt hàng đang ế ẩm... vì bóng đá.

YouTube đã thống kê số lượt xem của các quảng cáo bóng đá và đưa ra top 10 quảng cáo được xem nhiều nhất trong thời gian quảng cáo FIFA World Cup 2018.

Tuy chưa kết thúc nhưng World Cup 2018 đã phá vỡ hàng loạt kỷ lục về lượng truy cập với 393 triệu lượt xem trực tuyến, băng thông cao nhất đạt 23 TB/s...

Không mất đồng nào để quảng cáo nhưng hình ảnh sản phẩm Apple vẫn âm thầm hiện hữu tại giải bóng đá lớn nhất hành tinh.

FIFA thu về 4,8 tỷ USD từ World Cup 2014 ở Brazil và chi ra 2,2 tỷ USD cho sự kiện này.

FIFA có quy định rất chặt chẽ về việc phát sóng các trận đấu World Cup 2018 ở nơi công cộng. Vậy khi quán cafe, nhà hàng, quán rượu phát sóng các trận đấu, họ có phải xin phép? Và nếu phải xin, thì xin phép ai?

Giá trị của World Cup phụ thuộc vào đối tượng trả lời. Đối với FIFA, World Cup là con gà đẻ trứng vàng, với số tiền khổng lồ thu về.

Để hòa nhịp cùng FIFA World Cup 2018, Coca-Cola và agency Mercado McCam đã ra mắt chiến dịch sáng tạo toàn cầu.

Các doanh nghiệp ở Trung Quốc dự kiến chi thêm 835 triệu USD cho quảng cáo trước dịp World Cup, sẽ bắt đầu vào ngày 14/6 tại Nga.

Ngày 23/05, Vivo, nhà tài trợ chính cho FIFA World Cup 2018 tại Nga, vừa tung chiến dịch toàn cầu mang tên “My Time, My FIFA World Cup” (Khoảnh khắc của tôi, FIFA World Cup của tôi) tại công viên Olympic Forest Park, Bắc Kinh. Đây là một trong nhữ...