• Thương hiệu - Doanh nghiệp
    • Nhân vật -Sự kiện
    • Văn hóa - Giáo dục
    World Cup
    Việt Nam vào top 5 tương tác World Cup nhiều nhất trên Facebook

    Việt Nam vào top 5 tương tác World Cup nhiều nhất trên Facebook

    Việt Nam cùng Brazil, Mỹ, Mexico và Ấn Độ là các quốc gia có lượng người dùng tương tác về World Cup nhiều nhất thế giới.

    Mất gần 100 tỷ đồng vì Pháp vô địch World Cup, công ty Trung Quốc vẫn xoa tay hài lòng

    Mất gần 100 tỷ đồng vì Pháp vô địch World Cup, công ty Trung Quốc vẫn xoa tay hài lòng

    Việc Pháp trở thành nhà vô địch đã nằm trong dự kiến của công ty Trung Quốc này.

    Hậu World Cup: Dân buôn ồ ạt xả hàng thu hồi vốn

    Hậu World Cup: Dân buôn ồ ạt xả hàng thu hồi vốn

    Giai đoạn "vàng" buôn bán chấm dứt, hậu World Cup, những mặt hàng từng giúp tiểu thương "hốt bạc" buộc phải xả hàng, bán cắt lỗ vì ế ẩm.

    Sao Việt người phấn khích chúc mừng Pháp, người tiếc nuối Croatia trong trận chung kết World Cup 2018

    Sao Việt người phấn khích chúc mừng Pháp, người tiếc nuối Croatia trong trận chung kết World Cup 2018

    Sao Việt cùng hoà vào không khí của trận đấu cuối cùng tại World Cup 2018.

    Chiếc cúp vàng World Cup và câu chuyện "nguồn gốc xuất xứ" của nó

    Chiếc cúp vàng World Cup và câu chuyện "nguồn gốc xuất xứ" của nó

    World Cup 2022 tại Qatar sẽ diễn ra vào mùa đông, đây là lý do tại sao

    World Cup 2022 tại Qatar sẽ diễn ra vào mùa đông, đây là lý do tại sao

    Thực tế người hâm mộ đã quá quen việc cuồng nhiệt với không khó World Cup vào mùa hè nóng bỏng khiến thông tin World Cup 2022 diễn ra vào mùa đông khiến không ít người… hụt hẫng.

    Chung kết World Cup không phải là trận đấu giữa Pháp và Croatia, đó là cuộc chiến của Nike và Adidas

    Chung kết World Cup không phải là trận đấu giữa Pháp và Croatia, đó là cuộc chiến của Nike và Adidas

    Adidas có thể là nhà tài trợ chính thức của World Cup 2018 nhưng rõ ràng Nike đang là người chiến thắng.

    Vì sao các thương hiệu lớn 'ngại' chi tiền tài trợ World Cup năm nay?

    Vì sao các thương hiệu lớn 'ngại' chi tiền tài trợ World Cup năm nay?

    Năm nay, World Cup có rất nhiều quảng cáo từ những nhà tài trợ mới.

    33 tuổi, Christiano Ronaldo có trong tay mọi thứ một người đàn ông luôn mơ ước: Sự nghiệp thăng hoa, khối tài sản hàng trăm triệu USD và một hậu phương vững chắc

    33 tuổi, Christiano Ronaldo có trong tay mọi thứ một người đàn ông luôn mơ ước: Sự nghiệp thăng hoa, khối tài sản hàng trăm triệu USD và một hậu phương vững chắc

    Chistiano Ronaldo là một trong những vận động viên giàu có nhất trên thế giới.

    “Thiên đường” cầm đồ World Cup ở Hà Nội trắng đêm mở cửa chờ khách

    “Thiên đường” cầm đồ World Cup ở Hà Nội trắng đêm mở cửa chờ khách

    Mặc dù lãi suất cầm đồ World Cup, vay nóng tăng chóng mặt song các cửa hàng cho cầm cố tài sản vẫn đông khách, thậm chí phục vụ xuyên đêm.

    800 triệu đồng cho 30 giây quảng cáo trận chung kết World Cup

    800 triệu đồng cho 30 giây quảng cáo trận chung kết World Cup

    VTV vừa tăng giá quảng cáo trận chung kết lên kỷ lục, với 800 triệu đồng cho suất chiếu thời lượng 30 giây.

    Tất cả chúng ta đều hành xử cảm tính!

    Tất cả chúng ta đều hành xử cảm tính!

    Sự thật không phải là sự thật. Nhận thức mới là sự thật. Bởi vì con người bị cảm tính chi phối trong các hoạt động nhận thức thế giới chung quanh. Và điều nghịch lý là đa số vẫn nghĩ rằng họ đang rất logic.

    Người Việt tìm kiếm về World Cup 2018 nhiều thứ ba thế giới

    Người Việt tìm kiếm về World Cup 2018 nhiều thứ ba thế giới

    Theo thống kê từ Google Trends, người dùng Internet trong nước đặc biệt quan tâm đến các thông tin World Cup, nhất là ảnh chế.

    Thị trường mùa World Cup

    Thị trường mùa World Cup

    Nhiều mặt hàng bán chạy nhưng cũng có nhiều mặt hàng đang ế ẩm... vì bóng đá.

    10 quảng cáo bóng đá được xem nhiều nhất World Cup 2018

    10 quảng cáo bóng đá được xem nhiều nhất World Cup 2018

    YouTube đã thống kê số lượt xem của các quảng cáo bóng đá và đưa ra top 10 quảng cáo được xem nhiều nhất trong thời gian quảng cáo FIFA World Cup 2018.

    Sao Việt người hứng khởi, người tiếc nuối sau trận đấu giữa Pháp - Argentina

    Sao Việt người hứng khởi, người tiếc nuối sau trận đấu giữa Pháp - Argentina

    Đây được xem là trận đấu hay nhất kể từ đầu mùa giải.

    Sao Việt nói gì trước kết quả trận đấu giữa Đức - Thuỵ Điển?

    Sao Việt nói gì trước kết quả trận đấu giữa Đức - Thuỵ Điển?

    Tuấn Hưng, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Hoàng Bách,... hào hứng chia sẻ cảm xúc khi Đức có chiến thắng trước Thuỵ Điển với tỷ số 2-1.

    World Cup 2018 phá kỷ lục về lượt xem trực tuyến của FIFA

    World Cup 2018 phá kỷ lục về lượt xem trực tuyến của FIFA

    Tuy chưa kết thúc nhưng World Cup 2018 đã phá vỡ hàng loạt kỷ lục về lượng truy cập với 393 triệu lượt xem trực tuyến, băng thông cao nhất đạt 23 TB/s...

    Apple là kẻ thắng trong cuộc đua tiếp thị tại World Cup 2018

    Apple là kẻ thắng trong cuộc đua tiếp thị tại World Cup 2018

    Không mất đồng nào để quảng cáo nhưng hình ảnh sản phẩm Apple vẫn âm thầm hiện hữu tại giải bóng đá lớn nhất hành tinh.

    Chẳng tốn 1 xu quảng cáo, Apple vẫn là ông trùm hiện diện khắp mọi nơi tại World Cup 2018

    Chẳng tốn 1 xu quảng cáo, Apple vẫn là ông trùm hiện diện khắp mọi nơi tại World Cup 2018

    Sản phẩm của Apple vừa sang chảnh, vừa tiện lợi như vậy, chẳng trách các siêu sao sân cỏ lại đua nhau sử dụng và vô tình quảng cáo miễn phí cho họ tại lễ hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

    Spress

    © 2018 Spress
    Spress - Cổng thông tin giải trí & kinh tế
    Giấy phép ÐKKD số 0314840673 do Sở KH & ÐT TP.HCM cấp ngày 11/01/2018.

    Giới thiệu
    • Về Spress
    • spress.hcm@gmail.com
    • 0937021608
    Thỏa thuận
    • Chính sách bảo mật
    • Đăng bài PR
    • Quảng cáo banner
    Dịch vụ
    • Truyền thông và nội dung số
    • Thương mại điện tử
    • Tư vấn nghiên cứu phát triển và chuyển giao công nghệ
    • Đào tạo lĩnh vực công nghệ phần mềm
    Liên hệ hợp tác và quảng cáo
    • spress.hcm@gmail.com
    • 0937021608