Là một trong những cái tên nổi bật về thiết kế, xây dựng thương hiệu hiện đại ở Việt Nam, Bratus Agency vừa công bố một bộ sưu tập các logo được thiết kế từ năm 2011 đến năm 2018 thông qua hình thức chuyển động thú vị (motion graphic).
Bộ logo bao gồm chữ và biểu tượng (logotype & marks) được trình bày ở phiên bản màu đen nhằm thể hiện trọn vẹn ý tưởng, hình khối mang các quan điểm và nguyên tắc thiết kế của Bratus Agency.
Chủ nghĩa Hiện đại (modernism)
Thiết kế đơn giản, thông minh với sự cân bằng giữa công năng, hình thức nghệ thuật và tính truyền thông.
Tối giản (minimalist)
Thể hiện ý tưởng cốt lõi một cách cô đọng, sắc bén, loại bỏ các chi tiết phức tạp mang tính mô tả.
Ý nghĩa (meaningfull)
Sự chuyển đổi và chưng cất từ nền tảng chiến lược, truyền tải được mục đích thương hiệu, giá trị cốt lõi và khác biệt từ định vị thương hiệu.
Linh hoạt (flexibility)
Thích nghi trong các môi trường sống thương hiệu và linh hoạt từ việc gia công khuôn mẫu cho đến môi trường số, đồ họa chuyển động.
Vượt thời gian (timeless)
Thiết kế đứng ra ngoài xu hướng, nổi bật ở thời điểm hiện tại và bền vững ở tương lai.
Tính biểu tượng (iconic)
Logo phải là một biểu tượng thị giác phản ánh cho văn hóa thương hiệu, có dấu ấn riêng, đáng nhớ và có thể giao tiếp truyền thông.
Xem thêm các thiết của Bratus Agency tại website: www.bratus.co.