Grey Group cho biết hợp đồng được ký kết trong một năm và có tác dụng ngay lập tức, chiến dịch đầu tiên sẽ được thực hiện vào khoảng tháng 6 hoặc tháng 7.
Thương hiệu Generali được quản lý từ Singapore, bao gồm thị trường Indonesia và Việt Nam. Tuy nhiên Grey Group cho biết có khả năng sẽ mở rộng ra các thị trường khác như Trung Quốc, Hong Kong, Ấn Độ, Thái Lan và Malaysia trong thời gian tới vì Generali đang có kế hoạch phát triển lâu dài tại Châu Á.
Agency này cho biết sẽ phát triển một nền tảng truyền thông toàn diện để hỗ trợ kế hoạch của Generali trong khu vực. Với khả năng sáng tạo của mình, Grey Group sẽ thực hiện các chiến dịch marketing và quảng cáo linh hoạt cho những thị trường địa phương.
Ông Neil Gardner, Chief Customer Officer của Generali, cho biết Grey thắng pitching là do ý tưởng của agency này thể hiện được sự thấu hiểu cội nguồn thương hiệu Italy của Generali và cách áp dụng di sản thương hiệu để tạo ra sự khác biệt trên thị trường.
Còn với ông Andrew Boatman, Vice President & Group Account Director của Grey Group Singapore, thì cơ hội làm "một trong những thương hiệu mang tính biểu tượng nhất của Italy toát lên một ý nghĩa nào đó với khách hàng tại Đông Nam Á" sẽ là một thách thức thú vị.
Kim Huy / Brands Vietnam