Hơn 80% thị phần của trà đóng chai - ngành hàng có doanh thu gần 1,7 tỷ USD - đang nằm trong tay ba "ông lớn".

Các sản phẩm bia, cà phê và trà bán chạy nhất trong mùa hè này ở Nhật Bản có một điểm chung - chúng không có màu.

Là một người phụ nữ thành công và giàu có, tuy nhiên ở trên cương vị CEO của tập đoàn sản xuất nước giải khát lớn thứ hai thế giới, bà vẫn không ngừng học hỏi và hoàn thiện bản thân. Nữ CEO quyền lực của PepsiCo Indra Nooyi chia sẻ những bài học s...

Để quảng bá cho sản phẩm J-Cola sắp ra mắt, Pepsi đã dành ngân sách khổng lồ cho những con "quái vật phun lửa" và các ngôi sao đình đám nhất Nhật Bản.

Trong khuôn khổ của Chương trình liên hoan năm nay, Ban tổ chức đã khảo sát, bình chọn và vinh danh 62 Doanh nghiệp Rồng Vàng; 100 Thương hiệu Mạnh Việt Nam năm 2017, những doanh nghiệp đã đạt những thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, ki...