• Thương hiệu - Doanh nghiệp
    • Nhân vật -Sự kiện
    • Văn hóa - Giáo dục
    Content marketing
    Nội dung tương tác - sự lựa chọn cho content marketing tương lai

    Nội dung tương tác - sự lựa chọn cho content marketing tương lai

    Tiếp thị nội dung tương tác có thể sẽ trở thành “vị vua” mới trong chiến lược marketing tương lai.

    6 phương pháp soạn content marketing cho người không giỏi viết

    6 phương pháp soạn content marketing cho người không giỏi viết

    Làm cách nào để viết những content marketing không chỉ bán được sản phẩm, mà còn mang đến cảm xúc, mong muốn gắn kết với thương hiệu và doanh nghiệp nơi khách hàng?

    Content marketing: 3 kiểu viết rập khuôn cần loại bỏ

    Content marketing: 3 kiểu viết rập khuôn cần loại bỏ

    Những từ hoặc cụm từ bị lạm dụng nhiều nhất trong content marketing là gì? Để tạo nên sự khác biệt, cần tránh những sự rập khuôn trong cách sử dụng từ ngữ.

    Sức mạnh của content marketing tích cực

    Sức mạnh của content marketing tích cực

    Trong bối cảnh nhộn nhạo của mạng xã hội ngày nay, những nội dung marketing có tính tích cực là cách tốt nhất để marketer gắn kết thương hiệu với người xem và xây dựng thương hiệu.

    Content marketing và 3 chiến thuật hiệu quả cho năm 2018

    Content marketing và 3 chiến thuật hiệu quả cho năm 2018

    Content marketing là gì? Tại sao các nhà làm content marketing cần thay đổi những cách tiếp cận trong quá khứ để đạt được hiệu quả cao hơn trong năm 2018?

    Content marketing: Chiến lược học hỏi từ đối thủ cạnh tranh

    Content marketing: Chiến lược học hỏi từ đối thủ cạnh tranh

    Trong quá trình xây dựng chiến lược content marketing, dù đối thủ cạnh tranh đang thành công hay thất bại, bạn vẫn cần biết lý do tại sao và học hỏi từ đó để vượt qua họ.

    Cải thiện hiệu quả của tiếp thị nội dung

    Cải thiện hiệu quả của tiếp thị nội dung

    Trong một thập niên qua, tiếp thị bằng nội dung đã được các doanh nghiệp vận dụng ngày càng rộng rãi. Nhiều công ty đã thuê các chuyên gia, giám đốc tiếp thị nội dung để điều hành bộ phận này, tạo ra các trang nhật ký điện tử cũng như phát triển các tài liệu khác.

    Spress

    © 2018 Spress
    Spress - Cổng thông tin giải trí & kinh tế
    Giấy phép ÐKKD số 0314840673 do Sở KH & ÐT TP.HCM cấp ngày 11/01/2018.

    Giới thiệu
    • Về Spress
    • spress.hcm@gmail.com
    • 0937021608
    Thỏa thuận
    • Chính sách bảo mật
    • Đăng bài PR
    • Quảng cáo banner
    Dịch vụ
    • Truyền thông và nội dung số
    • Thương mại điện tử
    • Tư vấn nghiên cứu phát triển và chuyển giao công nghệ
    • Đào tạo lĩnh vực công nghệ phần mềm
    Liên hệ hợp tác và quảng cáo
    • spress.hcm@gmail.com
    • 0937021608