• Thương hiệu - Doanh nghiệp
    • Nhân vật -Sự kiện
    • Văn hóa - Giáo dục
    dịch vụ khách hàng
    Làm sao để xoa dịu khi khách hàng nổi giận?

    Làm sao để xoa dịu khi khách hàng nổi giận?

    Vì sao chúng ta lại thường né tránh sự cảm thông? Chúng ta lo sợ nếu mình thừa nhận sự tức giận của khách hàng, ta đang đổ lỗi cho chính mình và làm xấu hình ảnh công ty.

    Những kiểu chăm sóc khách hàng vượt mong đợi

    Những kiểu chăm sóc khách hàng vượt mong đợi

    Để gây ấn tượng, một số cửa hàng hay công ty dịch vụ trên thế giới 'đánh tâm lý' khách hàng bằng những kiểu chăm sóc vượt mong đợi.

    3 cách chiến thắng trái tim khách hàng

    3 cách chiến thắng trái tim khách hàng

    Các doanh nghiệp có trải nghiệm khách hàng tốt nhất trên thế giới đều sử dụng những cách này, để tăng trưởng nhanh nhờ sự lựa chọn và trung thành của khách hàng.

    Chuyện thành công về quả chuối 19 cent trong siêu thị Mỹ

    Chuyện thành công về quả chuối 19 cent trong siêu thị Mỹ

    Chuối giá 19 cent là một trong những mặt hàng bán chạy nhất chuỗi cửa hàng Trader Joe’s (Mỹ) và thường xuyên được nhắc tới trên mạng xã hội nước này.

    Bí quyết chăm sóc 100% khách hàng hài lòng từ CEO Amazon, Jeff Bezos

    Bí quyết chăm sóc 100% khách hàng hài lòng từ CEO Amazon, Jeff Bezos

    Nếu bạn làm cho khách hàng thất vọng trong đời thực, có thể một người sẽ đồn ra sáu người. Nếu bạn làm cho khách hàng thất vọng trên Internet, có thể một người sẽ đồn ra sáu ngàn người.

    Spress

    © 2018 Spress
    Spress - Cổng thông tin giải trí & kinh tế
    Giấy phép ÐKKD số 0314840673 do Sở KH & ÐT TP.HCM cấp ngày 11/01/2018.

    Giới thiệu
    • Về Spress
    • spress.hcm@gmail.com
    • 0937021608
    Thỏa thuận
    • Chính sách bảo mật
    • Đăng bài PR
    • Quảng cáo banner
    Dịch vụ
    • Truyền thông và nội dung số
    • Thương mại điện tử
    • Tư vấn nghiên cứu phát triển và chuyển giao công nghệ
    • Đào tạo lĩnh vực công nghệ phần mềm
    Liên hệ hợp tác và quảng cáo
    • spress.hcm@gmail.com
    • 0937021608