Tối 5/10 vừa qua, sự kiện khai trương Up to Seconds tại TP.HCM đã chính thức diễn ra với sự góp mặt của ca sĩ Noo Phước Thịnh cùng dàn gương mặt tên tuổi của showbiz Việt.

Ca sĩ Noo Phước Thịnh cháy hết mình tại buổi khai trương của thương hiệu Up to Seconds (UTS) thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn thời trang MAY GROUP 

Các khách mời đa phần là đối tác, khách hàng thân thiết và đặc biệt là sự xuất hiện của hàng loạt những gương mặt hot đình đám trong giới giải trí lẫn thời trang

(Từ trái sang: hình trên) Giám đốc Sáng tạo UTS - Bà Trang Ngọc Linh, Stylist Travis Nguyễn - Cổ đông UTS, Người mẫu Thiên Nga The Face 2017


(Từ trái sang: hình trên) Bà Trang Ngọc Linh - Giám đốc Sáng tạo, Bà Lương Thị Phương Hạnh - Tổng Giám đốc, Bà Vũ Hương Trà - Phó Tổng Giám đốc

(Từ trái sang: hình dưới) Thiên Nga The Face, Người mẫu Huỳnh Yến cùng các khách mời

Buổi khai trương kết hợp Fashion Show - Up to Seconds cùng các người mẫu chuyên nghiệp trình diễn Bộ sưu tập thời trang mới nhất được lấy cảm hứng từ những năm thập niên 70

 Người mẫu Chế Nguyễn Quỳnh Châu (phải) và Người mẫu Thùy Trang (trái) chọn gu thời trang mới lạ, hiện đại khi đứng cạnh Stylist Travis Nguyễn

Thiên Nga The Face nổi bật với tone màu vàng chói chang kết hợp cùng vest khoét cổ sâu tăng thêm phần cá tính cho cô nàng

Emmy Nguyễn khoe vẻ đằm thắm bên set đồ nhẹ nhàng, thanh lịch

Cô nàng Stylist Xì Trum vẫn chọn phong cách trẻ trung, độc đáo mỗi khi xuất hiện tại các event thời trang

Giữa tâm điểm dư luận, Noo Phước Thịnh vẫn đến chúc mừng đàn anh khai trương hồng phát, gặt hái nhiều thắng lợi và ngày càng phát triển hơn nữa

MC Hoài Thư chọn đầm dạ hội thanh thoát, sang trọng để đảm nhận vai trò cầm mic nhân dịp khai trương của ông chủ Travis Nguyễn

Trong không gian thời trang và âm nhạc hoành tráng, cùng với đó là sự ủng hộ nhiệt thành của các khách hàng tại Sài Gòn đã giúp Up to Seconds có một sự kiện bùng nổ với nhiều khoảnh khắc đáng nhớ.Up to Seconds chính là thương hiệu thời trang dành cho phụ nữ Việt, Up to Seconds mang phong cách trẻ trung, tinh tế và luôn luôn bắt kịp xu hướng thời trang mới nhất. Bên cạnh việc chú trọng tới chất lượng sản phẩm, Up to Seconds cũng luôn không ngừng phát triển dịch vụ, mở rộng thị trường để đem đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất cho khách hàng.

Được thành lập từ năm 2015 với 3 cửa hàng đầu tiên,  đến nay Up to Seconds đã phát triển mạnh mẽ với chuỗi 9 showroom đặt tại những mặt phố lớn và các trung tâm thương mại sầm uất bậc nhất trên toàn quốc. Lần đầu đến với TP.HCM năng động và hiện đại, Up to Seconds vui mừng khai trương thêm showroom thứ 10. Với phương châm không ngừng thay đổi để phù hợp với nhu cầu làm đẹp của tín đồ yêu thời trang, Up to Seconds tự tin sẽ là một trong những thương hiệu thời trang đủ sức vươn lên và phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Quốc Thịnh - Ngọc Anh


Nguồn: Spress