Từ trước tới nay, Samsung chưa bao giờ ngần ngại cạnh khóe đối thủ Apple của mình trong những lần quảng cáo hoặc giới thiệu sản phẩm, và lần này cũng vậy.
Chẳng phải "xoắn" ai, đoạn video mới quảng bá cho Galaxy S9 của Samsung lại một lần nữa như muốn nói thẳng tên thương hiệu Táo khuyết với người xem.
Với tựa đề "Moving On", đây là video kể lại câu chuyện về một người phụ nữ đang dùng chiếc iPhone 6 từ lâu. Điều gì đến cũng phải đến với nó: Chạy chậm, không chống nước, và liên tục gặp sự cố khi tải ứng dụng. Rõ ràng nhân vật nữ đã bày tỏ sự khó chịu cho chiếc iPhone - vốn cũng là dụng ý của Samsung.
Đỉnh điểm là khi cô tìm đến Apple Store để phàn nàn và hỏi nhân viên xem có phương pháp gì không. Ở đây, Samsung đã dẫn kịch bản để người nhân viên "khai ra" tội lỗi cố tình làm chậm iPhone trước đây của Apple, rằng nếu muốn iPhone chạy nhanh hơn thì sẽ dễ bị sập nguồn vì pin xuống cấp. Nghe xong đống đấy, nhân vật chính chẳng thèm đoái hoài đến lời đề xuất nâng cấp lên iPhone mới.
Samsung đã chọn lối chơi an toàn khi đề cập tới một chiếc iPhone đã hơn 3 năm tuổi đời như iPhone 6, bởi 2 lí do: Chiếc iPhone đã cũ và khá khập khễnh khi đem so sánh với chiếc Galaxy S9 mới bậc nhất, và đánh vào tâm lý hiện nay của rất nhiều người vẫn đang dùng smartphone cũ đang tìm kiếm máy mới.