• Thương hiệu - Doanh nghiệp
    • Nhân vật -Sự kiện
    • Văn hóa - Giáo dục
    Thị phần
    Thị trường smartphone Việt Nam: Thách thức đến từ Trung Quốc

    Thị trường smartphone Việt Nam: Thách thức đến từ Trung Quốc

    Cuộc cạnh tranh khốc liệt của thị trường smartphone thế giới khiến cánh cửa của các nhà sản xuất điện thoại tại Việt Nam ngày càng thu hẹp.

    Nửa năm biến động của thị trường ôtô Việt

    Nửa năm biến động của thị trường ôtô Việt

    Doanh số xe nhập khẩu giảm sâu vì ảnh hượng Nghị định 116, Hyundai công bố số liệu khiến i10 thay Vios là xe bán chạy nhất thị trường.

    Cuộc chiến giành miếng bánh gần 2 tỷ USD của trà đóng chai Việt

    Cuộc chiến giành miếng bánh gần 2 tỷ USD của trà đóng chai Việt

    Hơn 80% thị phần của trà đóng chai - ngành hàng có doanh thu gần 1,7 tỷ USD - đang nằm trong tay ba "ông lớn".

    Nhộn nhịp thị trường điện thoại thông minh nửa đầu năm 2018

    Nhộn nhịp thị trường điện thoại thông minh nửa đầu năm 2018

    Sáu tháng đầu tiên của năm 2018 này được các chuyên viên của GSM Arena đánh giá là khoảng thời gian sôi động của thị trường điện thoại thông minh với hàng loạt sản phẩm được cho ra mắt.

    Doanh thu tỷ đô ở Việt Nam của Coca-Cola và Pepsi

    Doanh thu tỷ đô ở Việt Nam của Coca-Cola và Pepsi

    Nhờ thị phần gần như tuyệt đối ở nhóm đồ uống không cồn, tổng doanh thu của hai "ông lớn" này đạt hơn một tỷ USD trong năm 2016.

    Smartphone Việt chờ cú hích Vsmart

    Smartphone Việt chờ cú hích Vsmart

    Trái với xu hướng trào lưu đầu tư vào dòng smartphone giá rẻ để lấy số lượng, các tập đoàn ở Việt Nam bắt đầu để mắt đến phân khúc cao cấp.

    Kido Foods thâm nhập phân khúc siêu cao cấp trong thị trường kem

    Kido Foods thâm nhập phân khúc siêu cao cấp trong thị trường kem

    Kido Foods sẽ thâm nhập phân khúc siêu cao cấp trong thị trường kem - thông tin vừa được doanh nghiệp này đưa ra tại Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2018.

    Sabeco vào tay người Thái, Habeco còn chông chênh

    Sabeco vào tay người Thái, Habeco còn chông chênh

    Áp lực cạnh tranh ngày càng tăng, trong khi xu hướng tiêu thụ bia đang giảm.

    Xe tay ga áp đảo trên thị trường xe máy Việt Nam

    Xe tay ga áp đảo trên thị trường xe máy Việt Nam

    Trong số gần 3,3 triệu xe máy được bán ra trong năm 2017, xe tay ga chiếm hơn 60%. Đặc biệt, các dòng xe tay ga ngày càng cao cấp hơn.

    Ai đang dẫn đầu ngành bảo hiểm?

    Ai đang dẫn đầu ngành bảo hiểm?

    Cuộc cạnh tranh chia lại thị phần trên thị trường bảo hiểm ngày càng gay gắt, vị trí của những doanh nghiệp dẫn đầu đã có nhiều thay đổi trong 2 năm qua. Từ sân chơi áp đảo của những "ông lớn" nước ngoài mảng bảo hiểm nhân thọ, một đại diện của Việt Nam nay đã vươn lên top 1 về thị phần.

    Sai lầm của Lotte

    Sai lầm của Lotte

    Đánh giá cao tiềm năng của thị trường bán lẻ nhưng lại không hiểu thói quen mua sắm được cho là nguyên nhân khiến Lotte Mart Việt Nam thua lỗ suốt 11 năm qua.

    Xiaomi đang học Samsung để 'đánh chiếm' Ấn Độ

    Xiaomi đang học Samsung để 'đánh chiếm' Ấn Độ

    Tại Ấn Độ, Xiaomi đang sử dụng chính những mô hình kinh doanh của Samsung để từng bước giành lấy thị phần từ ông lớn Hàn Quốc.

    Thị trường bia Việt tiềm năng nhưng khó chen chân

    Thị trường bia Việt tiềm năng nhưng khó chen chân

    Dù Việt Nam được cho là thị trường bia có tiềm năng tăng trưởng hiếm hoi, không phải đại gia nào nhảy vào cũng thành công.

    iPhone X và iPhone 8 Plus là hai smartphone bán chạy nhất thế giới

    iPhone X và iPhone 8 Plus là hai smartphone bán chạy nhất thế giới

    Bất chấp những tin đồn "ế ẩm", iPhone X vẫn là smartphone bán chạy nhất thế giới, và bây giờ đến lượt iPhone 8 Plus đang đứng ở vị trí thứ hai.

    Quý I: Xiaomi cạnh tranh Apple vị trí thứ 3 ở Việt Nam

    Quý I: Xiaomi cạnh tranh Apple vị trí thứ 3 ở Việt Nam

    Theo báo cáo của công ty nghiên cứu thị trường IDC Indochina, quí I/2018 Xiaomi và Apple đang cạnh vị trí thứ ba ở thị trường Việt Nam.

    Chỉ còn 2% thị phần tại Trung Quốc, vì sao Samsung bị thất sủng?

    Chỉ còn 2% thị phần tại Trung Quốc, vì sao Samsung bị thất sủng?

    Từng là hãng smartphone thống trị ở Trung Quốc, Samsung Electronics đã bị tụt xuống cuối bảng trong danh sách những thương hiệu smartphone lớn, với chỉ hơn 2% thị phần tại đây.

    Spress

    © 2018 Spress
    Spress - Cổng thông tin giải trí & kinh tế
    Giấy phép ÐKKD số 0314840673 do Sở KH & ÐT TP.HCM cấp ngày 11/01/2018.

    Giới thiệu
    • Về Spress
    • spress.hcm@gmail.com
    • 0937021608
    Thỏa thuận
    • Chính sách bảo mật
    • Đăng bài PR
    • Quảng cáo banner
    Dịch vụ
    • Truyền thông và nội dung số
    • Thương mại điện tử
    • Tư vấn nghiên cứu phát triển và chuyển giao công nghệ
    • Đào tạo lĩnh vực công nghệ phần mềm
    Liên hệ hợp tác và quảng cáo
    • spress.hcm@gmail.com
    • 0937021608