Giữa năm 2016, Google ra mắt hình thức quảng cáo Bumper Ads, thời điểm đó, Zach Lupei, người quản lý sản phẩm này đã rất tò mò không biết cộng đồng sáng tạo sẽ làm gì với hình thức quảng cáo siêu ngắn này.

Các nhà chiến lược và nhà phát triển sáng tạo giờ đây cần suy nghĩ về chuyện làm quảng cáo khác ra sao trên các nền tảng giọng nói, nơi ngôn từ đóng vai trò trung tâm thay vì hình ảnh.

Thông điệp chính trong loạt quảng cáo mới đây của Apple là việc iPad Pro có thể kiêm một chiếc lapatop thay thế cho người dùng trong rất nhiều tình huống.

VTV vừa tăng giá quảng cáo trận chung kết lên kỷ lục, với 800 triệu đồng cho suất chiếu thời lượng 30 giây.

Mạng xã hội Facebook thông báo những thay đổi mới, nới lỏng hơn với chính sách quảng cáo tiền điện tử, thay vì cấm triệt để như trước trên nền tảng này.

Facebook tiếp tục có thêm cách thức chào mời, lôi kéo các nhà quảng cáo đến với nền tảng của họ khi tung ra các loại quảng cáo tích hợp công nghệ thực tế tăng cường (AR).

Sorrell đã giành được sự tôn trọng miễn cưỡng của các đối thủ và sự ngưỡng mộ từ đồng nghiệp khi biến quảng cáo và tiếp thị thành bộ máy kiếm tiền trên toàn cầu, theo FT.

YouTube đã thống kê số lượt xem của các quảng cáo bóng đá và đưa ra top 10 quảng cáo được xem nhiều nhất trong thời gian quảng cáo FIFA World Cup 2018.

Cùng với sự tăng trưởng về số lượng người dùng và nội dung cung cấp, thị trường OTT Việt Nam (các ứng dụng và nội dung như âm thanh, video được cung cấp trên nền tảng Internet) đang bước vào giai đoạn cạnh tranh khốc liệt mà vấn đề bản quyền trở t...

Apple vừa tung ba quảng cáo mới dưới dạng phim ngắn với tựa đề "Shot on iPhone". Loạt quảng cáo mới lấy cảm hứng từ sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh World Cup 2018 đang diễn ra tại Nga.

Người dùng thiết bị Android sẽ không còn phải lo lắng về những nội dung quảng cáo không mong muốn hiển thị khi duyệt web bằng Microsoft Edge nhờ chức năng chặn quảng cáo vừa được bổ sung.

Facebook không nói các quảng cáo video tự động bật sẽ đặt ở đâu, hay sẽ có tùy chọn tắt tính năng tự động phát để tiết kiệm dữ liệu. Tuy nhiên, với một không gian giới hạn trong ứng dụng Facebook chính, thì đây là bước đi không thể tránh khỏi mà F...

Từng là giám đốc Marketing của Vinasoy và có nhiều đóng góp vào thành công của hai thương hiệu Fami và Vinasoy trong những năm qua, bà Nguyễn Thanh Giang, hiện là Giám đốc Điều hành The Purpose Group, đã tạo lập thành công một agency độc lập tại V...

Để hòa nhịp cùng FIFA World Cup 2018, Coca-Cola và agency Mercado McCam đã ra mắt chiến dịch sáng tạo toàn cầu.

Các doanh nghiệp ở Trung Quốc dự kiến chi thêm 835 triệu USD cho quảng cáo trước dịp World Cup, sẽ bắt đầu vào ngày 14/6 tại Nga.

Không chỉ giúp người dùng mở khóa iPhone X dễ dàng, Face ID còn đảm nhiệm chức năng xác nhận thanh toán trên Apple Pay cực tiện lợi.

Khi giọng đọc bài thơ “Homework! Oh, Homework!” (Bài tập về nhà! Ôi, Bài tập về nhà) não nề vang lên, người xem lại thấy những đứa trẻ bước một chuyến phiêu lưu vùng ngoại ô, và ít nhiều người phải liên tưởng đến cảnh trong phim… Stranger Things.

Sau những thành công của "Nothing Beats a Londoner", Nike tiếp tục khiến người yêu chạy bộ bất ngờ với video quảng cáo Zoom Vaporfly 4%, một trong những mẫu giày chạy hiện đại nhất từ trước đến giờ của "swoosh".

Để quảng bá cho sản phẩm J-Cola sắp ra mắt, Pepsi đã dành ngân sách khổng lồ cho những con "quái vật phun lửa" và các ngôi sao đình đám nhất Nhật Bản.

Dove, một brand của Unilever vừa cho ra mắt video quảng cáo nằm trong chiến dịch Real Beauty ID tại Nhật Bản với nỗ lực để nâng cao sự tự tin của phụ nữ tại nước này, cụ thể là tập trung vào học sinh trung học.