• Thương hiệu - Doanh nghiệp
    • Nhân vật -Sự kiện
    • Văn hóa - Giáo dục
    Unilever
    Những thương hiệu chống lại định kiến giới tính

    Những thương hiệu chống lại định kiến giới tính

    Chỉ có đàn ông mới có thể thưởng thức bia. Làm đẹp là chuyện của phái nữ. Những nội dung như thế vẫn thường xảy ra trong quảng cáo của các thương hiệu. Trong nhiều thập niên qua, định kiến giới tính đã trở nên rất phổ biến với các thương hiệu từ sản phẩm tẩy rửa cho đến sữa chua.

    Các thương hiệu “sống bền vững” của Unilever tăng trưởng mạnh

    Các thương hiệu “sống bền vững” của Unilever tăng trưởng mạnh

    Tập đoàn Unilever một lần nữa thông báo kết quả ấn tượng về sự tăng trưởng của các thương hiệu “sống bền vững”, một lĩnh vực đã tăng từ 18 lên 26 thương hiệu trong năm qua.

    Chiến dịch Real Beauty ID của Dove khuyến khích phụ nữ Nhật tự tin hơn

    Chiến dịch Real Beauty ID của Dove khuyến khích phụ nữ Nhật tự tin hơn

    Dove, một brand của Unilever vừa cho ra mắt video quảng cáo nằm trong chiến dịch Real Beauty ID tại Nhật Bản với nỗ lực để nâng cao sự tự tin của phụ nữ tại nước này, cụ thể là tập trung vào học sinh trung học.

    WPP hợp tác với Unilever thành lập agency in-house

    WPP hợp tác với Unilever thành lập agency in-house

    WPP sẽ giúp Unilever thành lập một agency in-house tại trụ sở ở Singapore.

    FMCG chi ngàn tỷ đồng cho quảng cáo

    FMCG chi ngàn tỷ đồng cho quảng cáo

    Thị trường hàng tiêu dùng luôn là mảnh đất màu mỡ với các hãng quảng cáo khi các doanh nghiệp trong ngành này không thể ngừng xuất hiện trên truyền thông.

    Sức mạnh của content marketing tích cực

    Sức mạnh của content marketing tích cực

    Trong bối cảnh nhộn nhạo của mạng xã hội ngày nay, những nội dung marketing có tính tích cực là cách tốt nhất để marketer gắn kết thương hiệu với người xem và xây dựng thương hiệu.

    Spress

    © 2018 Spress
    Spress - Cổng thông tin giải trí & kinh tế
    Giấy phép ÐKKD số 0314840673 do Sở KH & ÐT TP.HCM cấp ngày 11/01/2018.

    Giới thiệu
    • Về Spress
    • spress.hcm@gmail.com
    • 0937021608
    Thỏa thuận
    • Chính sách bảo mật
    • Đăng bài PR
    • Quảng cáo banner
    Dịch vụ
    • Truyền thông và nội dung số
    • Thương mại điện tử
    • Tư vấn nghiên cứu phát triển và chuyển giao công nghệ
    • Đào tạo lĩnh vực công nghệ phần mềm
    Liên hệ hợp tác và quảng cáo
    • spress.hcm@gmail.com
    • 0937021608