• Thương hiệu - Doanh nghiệp
    • Nhân vật -Sự kiện
    • Văn hóa - Giáo dục
    Ý tưởng sáng tạo
    Tin tuyển dụng chỉ 37 từ nhận được 5.000 thư phản hồi: 3 bí quyết thành công cho bất kỳ chiến dịch marketing nào của doanh nghiệp

    Tin tuyển dụng chỉ 37 từ nhận được 5.000 thư phản hồi: 3 bí quyết thành công cho bất kỳ chiến dịch marketing nào của doanh nghiệp

    Mẩu quảng cáo này đều thể hiện sức mạnh của sự kết hợp ba yếu tố: sức lôi cuốn, các giá trị mới lạ và động lực thúc đẩy khách hàng hành động.

    Làm sao để luôn duy trì được tư duy tò mò sáng tạo?

    Làm sao để luôn duy trì được tư duy tò mò sáng tạo?

    Kinh nghiệm đóng vai trò quan trọng trong quá trình hình thành những ý tưởng vừa có tính sáng tạo vừa có giá trị thực tiễn, nhưng kinh nghiệm sẽ chỉ mang lại mức lợi nhuận khiêm tốn nếu thiếu vắng bản tính tò mò bẩm sinh.

    Bộ sưu tập 60 thiết kế logo đến từ Bratus Agency

    Bộ sưu tập 60 thiết kế logo đến từ Bratus Agency

    Là một trong những cái tên nổi bật về thiết kế, xây dựng thương hiệu hiện đại ở Việt Nam, Bratus Agency vừa công bố một bộ sưu tập các logo được thiết kế từ năm 2011 đến năm 2018 thông qua hình thức chuyển động thú vị (motion graphic).

    Steve Jobs, Mark Cuban, Jack Ma,... làm cách nào để luôn duy trì được tư duy tò mò sáng tạo?

    Steve Jobs, Mark Cuban, Jack Ma,... làm cách nào để luôn duy trì được tư duy tò mò sáng tạo?

    Kinh nghiệm đóng vai trò quan trọng trong quá trình hình thành những ý tưởng vừa có tính sáng tạo vừa có giá trị thực tiễn, nhưng kinh nghiệm sẽ chỉ mang lại mức lợi nhuận khiêm tốn nếu thiếu vắng bản tính tò mò bẩm sinh.

    Đây là lý do ngành marketing sẽ không bao giờ bị đe dọa bởi robot

    Đây là lý do ngành marketing sẽ không bao giờ bị đe dọa bởi robot

    Trí thông minh nhân tạo (AI) và ứng dụng truyền thông của nó là một chủ đề nóng tại Liên hoan Sáng tạo Quốc tế Cannes Lions ở Pháp mới đây.

    Việt Nam ở vị trí nào trong bảng xếp hạng chỉ số sáng tạo toàn cầu?

    Việt Nam ở vị trí nào trong bảng xếp hạng chỉ số sáng tạo toàn cầu?

    Chỉ số đổi mới sáng tạo toàn cầu năm 2018 của Việt Nam tiếp tục được cải thiện vị trí, tăng 2 bậc so với năm 2017 lên vị trí 45/126.

    Steve Jobs và Elon Musk phân chia và chinh phục khách hàng như thế nào?

    Steve Jobs và Elon Musk phân chia và chinh phục khách hàng như thế nào?

    "Phải đập vỡ quả trứng thì mới làm được món trứng tráng". Muốn đạt một điều gì đó, bạn phải học cách chấp nhận rủi ro.

    Những biểu tượng ẩn sau sự sáng tạo của các mẩu design

    Những biểu tượng ẩn sau sự sáng tạo của các mẩu design

    Cuộc sống vốn có rất nhiều bí mật, nhưng không phải bí mật nào cũng được khám phá. Bạn đã bao giờ nghĩ về ý nghĩa và nguồn gốc của những vật dụng hằng ngày như chai Coca-Cola, bao bì của kẹo Toblerone hay nút nguồn của chiếc laptop bạn đang dùng?

    5 chiến dịch quảng cáo lẫy lừng dựa trên những ý tưởng kỳ lạ

    5 chiến dịch quảng cáo lẫy lừng dựa trên những ý tưởng kỳ lạ

    Trong cuộc trao đổi tại OFFSET Dublin năm nay, Richard Brim, giám đốc sáng tạo của adam&eveDDB đã đưa ra một số liệu thống kê đáng kinh ngạc: ông dành ra 18,3 tỷ bảng cho quảng cáo mỗi năm, trong đó, 4% được nhớ đến theo hướng tích cực, 7% được nhớ theo hướng tiêu cực, và có đến 89% bị lãng quên.

    Phát triển năng lực sáng tạo cho doanh nghiệp

    Phát triển năng lực sáng tạo cho doanh nghiệp

    Mọi cải tiến đều có giới hạn, chỉ có sáng tạo mới làm nên đột phá giúp doanh nghiệp (DN) trường tồn. Muốn thúc đẩy sáng tạo, phải tạo năng lực sáng tạo dựa trên những nguyên tắc nhất định.

    Rachel Shechtman và 7 bài học kinh doanh bán lẻ trong kỷ nguyên kỹ thuật số

    Rachel Shechtman và 7 bài học kinh doanh bán lẻ trong kỷ nguyên kỹ thuật số

    Sau 6 năm hình thành, Story đã trở thành một trong những bài học thành công tuyệt vời nhất về mô hình kinh doanh bán lẻ với các chiến lược sáng tạo dựa trên việc luân phiên chủ đề kinh doanh và đối tác tài trợ.

    Thương hiệu hợp tác sáng tạo với người tiêu dùng

    Thương hiệu hợp tác sáng tạo với người tiêu dùng

    Tương tác và đối thoại với người tiêu dùng đã là một cách hay để tạo nên giá trị cho thương hiệu. Tốt hơn nữa là làm cho họ trở thành một phần của sản phẩm.

    Coke x Adobe x You: Dự án sáng tạo của Coca-Cola và Adobe dành cho cộng đồng thiết kế

    Coke x Adobe x You: Dự án sáng tạo của Coca-Cola và Adobe dành cho cộng đồng thiết kế

    Tháng 10 năm 2017, trên trang mạng xã hội của Coca-Cola đăng một brief (bảng yêu cầu sáng tạo) rất vắn tắt, kêu gọi dân designer trên khắp trên thế giới thiết kế cho hãng.

    Spress

    © 2018 Spress
    Spress - Cổng thông tin giải trí & kinh tế
    Giấy phép ÐKKD số 0314840673 do Sở KH & ÐT TP.HCM cấp ngày 11/01/2018.

    Giới thiệu
    • Về Spress
    • spress.hcm@gmail.com
    • 0937021608
    Thỏa thuận
    • Chính sách bảo mật
    • Đăng bài PR
    • Quảng cáo banner
    Dịch vụ
    • Truyền thông và nội dung số
    • Thương mại điện tử
    • Tư vấn nghiên cứu phát triển và chuyển giao công nghệ
    • Đào tạo lĩnh vực công nghệ phần mềm
    Liên hệ hợp tác và quảng cáo
    • spress.hcm@gmail.com
    • 0937021608